![]() |
Đề tài Chiến lược marketing Café hòa tan G7-Trung Nguyên
https://lh4.googleusercontent.com/-B...eenShot065.jpg
1996 - Trung Nguyên tạo dựng được uy tín và trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. • Đi tiên phong trong việc áp dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền tại Việt Nam. • Trước khi G7 nhập cuộc, thị trường cà phê hòa tan trong nước chiếm khoảng 130,75 tỷ đồng/năm. • Năm 2004, doanh số của thị trường này vượt lên hơn 154 tỷ đồng/năm. • ??? Thị trường cà phê hoà tan trong nước đang rất tiềm năng. Trung Nguyên làm gì trước nhu cầu trong và ngoài nước như vậy? Pass: tuthienbao.com(Không copy link để tải) Download: Đối với link từ google.com các bạn không biết tải thì xem cái này: Click Here DOWNLOAD |
Múi giờ GMT. Hiện tại là 08:10 PM. |
Powered by: vBulletin v3.8.2
Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.