![]() |
Luận văn Chiến Lược quảng bá thương hiệu eximbank chi nhánh an giang giai đoạn 2009-2010 trên địa bàn thành phố long xuyên
https://lh5.googleusercontent.com/-Y...eenShot025.jpg
Thương hiệu là một loại tài sản vô hình nhưng rất có giá trị đối với doanh nghiệp. Khi sở hữu một thương hiệu mạnh, doanh nghiệp có rất nhiều thuận lợi, chẳng hạn như có thể định ra mức giá cao hơn so với đối thủ, được nhiều khách hàng tin tưởng…. Thương hiệu được xem là mạnh khi nó là biểu tượng của sản phẩm, dịch vụ. Một khi nhắc đến loại sản phẩm, dịch vụ đó là khách hàng nhớ đến ngay hình ảnh của doanh nghiệp và thương hiệu đó luôn in sâu trong tâm trí của khách hàng. Chính vì vậy, ngày nay tất cả các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều cố gắng xây dựng một hình ảnh đẹp về thương hiệu của mình trong tâm trí của khách hàng ngay từ những ngày đầu mới thành lập. Pass: tuthienbao.com(Không copy link để tải) Download: Đối với link từ google.com các bạn không biết tải thì xem cái này: Click Here DOWNLOAD |
Múi giờ GMT. Hiện tại là 03:15 AM. |
Powered by: vBulletin v3.8.2
Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.