![]() |
Hãy “Suy nghĩ toàn cầu, hành động địa phương” như McDonald’s!
Không khó khăn gì để một công ty có được quy mô kinh doanh toàn cầu, song thật không dễ dàng để duy trì đặc tính địa phương trong hoạt động kinh doanh đó. Vậy phải làm thế nào để có được cả hai đặc tính này? Với tỷ lệ trung bình 8 tiếng lại một nhà hàng mới được mở ra ở đâu đó trên thế giới, tập đoàn thức ăn nhanh McDonald’s sẽ giúp bạn giải mãi câu đố trên.
http://d.f5.photo.zdn.vn/upload/orig...67_574_574.jpg MẬT KHẨU NẾU CÓ: tuthienbao.com DOWNLOAD |
Múi giờ GMT. Hiện tại là 08:55 PM. |
Powered by: vBulletin v3.8.2
Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.