Xem bài viết đơn
  #1  
18-11-2012, 12:43 PM
adminbao adminbao is offline
Đầy Tớ Của Nhân Dân
Facebook: https://www.facebook.com/tuthienbaocom

Default Ebook Kỹ năng chăm sóc khách hàng cho cấp quản lý






Sơ lược:
Khóa đào tạo nhằm giúp các bạn có thể tối ưu hóa hiệu quả trong chăm sóc hành khách ở cấp quản lý, thấu hiểu marketing dịch vụ và quản trị các mối quan hệ khách hàng trong quá trình cung ứng dịch vụ cho các hãng hàng không và phục vụ hành khách tại sân bay.
1. Marketing dịch vụ
2. Chất lượng dịch vụ
3. Quản trị mối quan hệ khách hàng
4. Chiến lược chăm sóc khách hàng
5. Thương hiệu và hình ảnh công ty


MẬT KHẨU NẾU CÓ: tuthienbao.com
DOWNLOAD

BÁO LỖI BÀI VIẾT
Hãy gửi cốc trà đá cho TTB tài khoản ngân hàng phía dưới hoặc paypal : paypalme/tuthienbao Giúp có kinh phí duy trì Free

TÌM BÀI VIẾT KHÁC SEARCH TRÊN THANH TìM KIẾM PHÍA TRÊN WEB
ĐÃ CẬP NHẬT HẾT SÁCH GIẢI CÁC MÔN CÁC LỚP VUI LÒNG ĐÁNH TÊN BÀI KÈM LỚP PHÍA TRÊN TÌM KIẾM

Trả Lời Với Trích Dẫn