23-11-2012, 09:22 PM
|
Đầy Tớ Của Nhân Dân
Facebook: https://www.facebook.com/tuthienbaocom
|
|
|
|
|
Đề tài Chiến lược marketing Café hòa tan G7-Trung Nguyên
1996 - Trung Nguyên tạo dựng được uy tín và trở thành thương hiệu cà phê quen thuộc nhất đối với người tiêu dùng cả trong và ngoài nước. • Đi tiên phong trong việc áp dụng mô hình kinh doanh nhượng quyền tại Việt Nam. • Trước khi G7 nhập cuộc, thị trường cà phê hòa tan trong nước chiếm khoảng 130,75 tỷ đồng/năm. • Năm 2004, doanh số của thị trường này vượt lên hơn 154 tỷ đồng/năm. • ??? Thị trường cà phê hoà tan trong nước đang rất tiềm năng. Trung Nguyên làm gì trước nhu cầu trong và ngoài nước như vậy?
Pass: tuthienbao.com(Không copy link để tải)
Download: Đối với link từ google.com các bạn không biết tải thì xem cái này: Click Here
DOWNLOAD
|
|
|
TÌM BÀI VIẾT KHÁC SEARCH TRÊN THANH TIM KIẾM PHÍA TRÊN WEB
ĐÃ CẬP NHẬT HẾT SÁCH GIẢI CÁC MÔN CÁC LỚP VUI LÒNG ĐÁNH TÊN BÀI KÈM LỚP PHÍA TRÊN TÌM KIẾM
|
|