25-11-2012, 11:46 PM
|
Đầy Tớ Của Nhân Dân
Facebook: https://www.facebook.com/tuthienbaocom
|
|
|
|
|
Luận văn Chiến Lược quảng bá thương hiệu eximbank chi nhánh an giang giai đoạn 2009-2010 trên địa bàn thành phố long xuyên

Thương hiệu là một loại tài sản vô hình nhưng rất có giá trị đối với doanh nghiệp. Khi sở hữu một thương hiệu mạnh, doanh nghiệp có rất nhiều thuận lợi, chẳng hạn như có thể định ra mức giá cao hơn so với đối thủ, được nhiều khách hàng tin tưởng…. Thương hiệu được xem là mạnh khi nó là biểu tượng của sản phẩm, dịch vụ. Một khi nhắc đến loại sản phẩm, dịch vụ đó là khách hàng nhớ đến ngay hình ảnh của doanh nghiệp và thương hiệu đó luôn in sâu trong tâm trí của khách hàng. Chính vì vậy, ngày nay tất cả các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều cố gắng xây dựng một hình ảnh đẹp về thương hiệu của mình trong tâm trí của khách hàng ngay từ những ngày đầu mới thành lập.
MẬT KHẨU NẾU CÓ: tuthienbao.com
DOWNLOAD
|
|
|
BÁO LỖI BÀI VIẾT
Hãy gửi cốc trà đá cho TTB tài khoản ngân hàng phía dưới hoặc paypal : paypalme/tuthienbao Giúp có kinh phí duy trì Free

TÌM BÀI VIẾT KHÁC SEARCH TRÊN THANH TìM KIẾM PHÍA TRÊN WEB
ĐÃ CẬP NHẬT HẾT SÁCH GIẢI CÁC MÔN CÁC LỚP VUI LÒNG ĐÁNH TÊN BÀI KÈM LỚP PHÍA TRÊN TÌM KIẾM
|
|