Xem bài viết đơn
  #1  
Hôm qua, 06:00 PM
adminbao adminbao is offline
Đầy Tớ Của Nhân Dân
Facebook: https://www.facebook.com/tuthienbaocom

Default Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân idol nam K-Pop tháng 7: Jimin, Jin, G-Dragon dẫn đầu






Sau khi trở lại với cuộc sống dân sự vào tháng trước (11 tháng 6), Jimin của BTS một lần nữa vươn lên vị trí số 1 trong bảng xếp hạng giá trị thương hiệu cá nhân của các thần tượng nam K-Pop.

Theo Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc, Jimin đã đạt tổng cộng 5.349.496 điểm thương hiệu trong tháng 7, giữ vững vị trí số 1 trong tháng thứ hai liên tiếp.

Từ ngày 19 tháng 6 đến ngày 19 tháng 7 (giờ Hàn Quốc), Viện Nghiên cứu Danh tiếng Thương hiệu Hàn Quốc đã phân tích dữ liệu lớn của 755 thần tượng nam K-Pop đang hoạt động để xác định thứ hạng giá trị thương hiệu của họ. Chỉ số này dựa trên các yếu tố như mức độ tham gia của người tiêu dùng, hoạt động truyền thông, giao tiếp và hoạt động cộng đồng.

Top đầu bảng xếp hạng tháng 7

Đứng ngay sau ở vị trí thứ 2 trong tháng 7 là thành viên cùng nhóm BTS, Jin, với tổng số 4.791.370 điểm. G-Dragon của Big Bang một lần nữa chiếm vị trí thứ 3 trong tháng thứ hai liên tiếp cùng với Jimin, đạt 4.275.862 điểm.

Top 30 thần tượng nam K-Pop có giá trị thương hiệu cao nhất tháng 7:

Jimin (BTS)

Jin (BTS)

G-Dragon (Big Bang)

Cha Eun Woo (ASTRO)

Jungkook (BTS)

Kang Daniel

V (BTS)

Jinyoung (GOT7)

Yunho (TVXQ)

SUGA (BTS)

J-Hope (BTS)

Park Ji Hoon

Wonbin (RIIZE)

RM (BTS)

Baekhyun (EXO)

Kyuhyun (Super Junior)

Hwang Min Hyun

Minho (SHINee)

Sung Hanbin (ZEROBASEONE)

Yeonjun (TXT)

Heechul (Super Junior)

Sunwoo (The Boyz)

Taemin (SHINee)

Hoshi (Seventeen)

Soobin (TXT)

San (ATEEZ)

Juyeon (The Boyz)

Taeyang (Big Bang)

Mingyu (Seventeen)

Doojoon (Highlight)
TÌM BÀI VIẾT KHÁC SEARCH TRÊN THANH TIM KIẾM PHÍA TRÊN WEB
ĐÃ CẬP NHẬT HẾT SÁCH GIẢI CÁC MÔN CÁC LỚP VUI LÒNG ĐÁNH TÊN BÀI KÈM LỚP PHÍA TRÊN TÌM KIẾM

Trả Lời Với Trích Dẫn