HỒ SƠ CHẤM DỨT HOẠT ĐỘNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN
CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN
(Theo Nghị định số 43/2010/NĐ-CP ngày 15/4/2010 của Chính phủ
về Đăng ký doanh nghiệp và Nghị định 102/2010/NĐ-CP ngày 1/10/2010
của Chính phủ hướng dẫn chi tiết thi hành một số điều của Luật Doanh nghiệp)
1- Thông báo chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện
(mẫu quy định);
2- Quyết định của Chủ sở hữu (hoặc Chủ tịch hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty) về việc chấm dứt hoạt động văn phòng đại diện
(mẫu tham khảo)của:
Hoặc quyết định thu hồi Giấy chứng nhận hoạt động văn phòng đại diện của cơ quan nhà nước có thẩm quyền;
3- Giấy xác nhận của cơ quan công an về việc hủy con dấu của văn phòng đại diện hoặc văn bản xác nhận chưa khắc dấu văn phòng đại diện (đối với trường hợp chưa khắc dấu văn phòng đại diện);
4-Bản gốc Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động văn phòng đại diện;
5- Bìa hồ sơ (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác).
-----------------------------------------
Số bộ hồ sơ phải nộp: 01 bộ
-
Thời hạn trả kết quả: 05 ngày làm việc kể từ ngày tiếp nhận hồ sơ (kết quả giải quyết có hai loại: Thông báo giải thể
hoặc Thông báo bổ sung đối với hồ sơ chưa hợp lệ cần sửa đổi bổ sung).
-
Lệ phí đăng ký giải thể: 20.000 đồng
LƯU Ý:
- Không viết tay vào các mẫu để nộp hồ sơ.