Go Back   ๑๑۩۞۩๑๑...TuThienBao.Com...๑๑۩۞۩๑๑ > II - ♥ TTB ! Thảo Luận ♥ > 12 - ♥ Bói Toán - Trắc Nghiệm♥ > Trắc Nghiệm


Tìm kiếm chủ đề bài viết ở đây trước khi hỏi TTB -Tìm bằng tiếng việt có dấu càng chính xác-Ví Dụ:Đánh vào Hwang mi ri để tìm truyện tác giả này
$$**=====DS Truyện Tranh Online=====**$$ $$**=====Truyện Tranh Mới Đang Update=====**$$

KHÔNG XEM ĐƯỢC ẢNH TRUY CẬP ĐỔI DNS CLICK VÀO ĐÂY


Trả lời
  #1  
18-10-2012, 01:27 PM
adminbao adminbao is offline
Đầy Tớ Của Nhân Dân
Facebook: https://www.facebook.com/tuthienbaocom

Default Phương pháp theo đuổi nào phù hợp với bạn?




Bạn có tình cảm với người ấy nhưng không biết làm thế nào để chiếm được trái tim của đối phương. Thử bài trắc nghiệm vui dưới đây để tìm ra phương pháp theo đuổi hạnh phúc của bạn nhé!



Trắc nghiệm: Hãy mời đối phương ăn ngô và quan sát xem họ ăn như thế nào?



A. Gặm từ đầu bắp ngô đến cuối bắp ngô



B. Gặm từ giữa bắp ngô



C. Bẻ thành hai nửa rồi mới ăn



D. Lấy dao tẽ thành từng hạt nhỏ rồi mới ăn





Kết quả:



Đáp án A: Đối phương là người khá dễ dãi, hoạt bát, tích cực lạc quan; chỉ cần những thứ mà họ thích họ sẽ đạt được về bằng được. Tính cách của con người này thoải mái, lạc quan đi hưởng thụ những điều mới mẻ. Nếu muốn theo đuổi họ tốt nhất nên hẹn đối phương đi du lịch, vui chơi theo nhóm, bạn có thể nhân dịp này để phát triển mối quan hệ. Nhưng đặc biệt chú ý là theo đuổi một thời gian lâu cũng nên thẳng thắn vì họ không thích sự vòng vo.



Đáp án B: Đây là con người dễ chung sống, nhưng trên thực tế họ thường chú ý để giữ khoảng cách với người khác khi sống cùng. Về tình yêu họ thường có một thời gian mờ ám, mông lung; cùng xem ti vi hay ăn cơm không có nghĩa họ đã xác định mối quan hệ của hai người. Theo đuổi đối tượng này không nên quá gấp gáp, tốt nhất nên làm bạn trước đã.



Đáp án C: Thường chỉ có phụ nữ lựa chọn phương pháp ăn theo kiểu này. Đây là con người tương đối thận trọng và sống nội tâm. Hơn nữa họ cũng chú ý đến cách nghĩ của người khác. Khi theo đuổi đối tượng này cần quan tâm cả đến anh chị em hoặc bạn bè thân của họ. Trong thời gian đầu theo đuổi, họ sẽ là những người trợ giúp đắc lực nhất cho bạn đấy. Nếu những người thân xung quanh đối phương không thỏa mãn với bạn, tình cảm của họ cũng dễ bị dao động.



Đáp án D: Bạn xác định mình thực sự yêu đối phương hay chỉ là nhất thời xúc động. Nếu tình cảm là chân thực, bạn cần có sự chuẩn bị khi theo đuổi họ vì đối phương hơi có vấn đề về mặt tâm lý. Vì thế theo đuổi họ bằng những cách thể hiện lời nói thông thường không dễ có kết quả, đơn thuần họ sẽ không thể nhận ra. Bạn cần hiểu rõ sở thích của đối phương: họ thích có sự hưởng thụ về mặt vật chất, ăn ngon mặc đẹp, đây là bước đầu quan trọng nhất để họ có niềm vui.
TÌM BÀI VIẾT KHÁC SEARCH TRÊN THANH TIM KIẾM PHÍA TRÊN WEB
ĐÃ CẬP NHẬT HẾT SÁCH GIẢI CÁC MÔN CÁC LỚP VUI LÒNG ĐÁNH TÊN BÀI KÈM LỚP PHÍA TRÊN TÌM KIẾM

Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời

ADS



© Tuthienbao.com- TTB chúng tôi không cung cấp chức năng đăng ký thành viên để viết bài hay bình luận - Nếu có khiếu nại chung tôi sẽ xử lý
truyen tranh hay, truyen tranh online, ebook,ebook ngon tinh, van hoc lop 5,van hoc lop 6,van hoc lop 7,van hoc lop 8,van hoc lop 9,van hoc lop 10,van hoc lop 11,van hoc lop 12,
Powered by: vBulletin v3.8.2 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.