Go Back   ๑๑۩۞۩๑๑...TuThienBao.Com...๑๑۩۞۩๑๑ > II - ♥ TTB ! Thảo Luận ♥ > 12 - ♥ Bói Toán - Trắc Nghiệm♥ > Trắc Nghiệm


Tìm kiếm chủ đề bài viết ở đây trước khi hỏi TTB -Tìm bằng tiếng việt có dấu càng chính xác-Ví Dụ:Đánh vào Hwang mi ri để tìm truyện tác giả này
$$**=====DS Truyện Tranh Online=====**$$ $$**=====Truyện Tranh Mới Đang Update=====**$$

KHÔNG XEM ĐƯỢC ẢNH TRUY CẬP ĐỔI DNS CLICK VÀO ĐÂY


Trả lời
  #1  
02-10-2013, 07:22 PM
adminbao adminbao is offline
Đầy Tớ Của Nhân Dân
Facebook: https://www.facebook.com/tuthienbaocom

Default Trắc nghiệm xem bạn có đang hạnh phúc bên người ấy không




Định nghĩa hạnh phúc hiện giờ của bạn liệu có giống đứa trẻ được ở bên cạnh người mà nó yêu quý, cảm giác ấm áp, tin cậy?

Hỏi: Nếu bạn đi nhầm vào một cửa hàng "vô lương tâm", ông chủ đưa ra 5 loại nước uống và nói với bạn chỉ có một loại không chứa thuốc độc. Theo trực giác, bạn nghĩ cốc nước nào sẽ không có độc?
A. Sữa tươi mới vắt
B. Chè ô long mới hãm
C. Cà phê đặc nóng kiểu Mỹ
D. Trà sữa trân châu nóng hổi
E. Nước trắng tinh khiết
Đáp án:

Đáp án A: Chỉ số hạnh phúc hiện tại của bạn là 55%

Bạn thẳng thắn, suy nghĩ đơn giản, giống như một cốc sữa tươi nguyên chất có màu sắc tinh khiết, dư vị ngọt mát. Hạnh phúc với bạn không phải điều gì quá lớn lao, đó là khi bạn thấy thích một ai đó, và sẵn sàng làm mọi thứ cho họ mà không chút than phiền, oán trách. Nhưng bạn cũng cẩn thận nhé, đừng yêu tới mức mù quáng mà ngộ nhận hay chờ đợi quá nhiều vào tình cảm "đối phương".


Đáp án B: Chỉ số hạnh phúc hiện tại của bạn là 80%

Định nghĩa hạnh phúc hiện giờ của bạn giống như một đứa trẻ được ở bên cạnh người mà nó yêu quý - cảm giác ấm áp, tin cậy, khiến bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn bao giờ hết.

Bạn đón chờ tình yêu đến trong tâm thế bình thản, không vội vàng, như cách thưởng thức tách trà ấm nóng. Đặc biệt, bạn cho rằng, hạnh phúc thực sự không cần phải nói ra, mà cần cảm nhận từ tâm hồn, và bạn đang làm được điều đó ^^.
Đáp án C: Chỉ số hạnh phúc hiện tại của bạn là 40%

Bạn thuộc tuýp người sống ích kỷ, chỉ biết yêu bản thân, nên khi yêu thường không tránh khỏi những lúc xảy ra xung đột, cãi vã (vì cái tôi quá lớn). Song, dù thế nào, sâu thẳm trong lòng bạn, người ấy vẫn có vị trí rất quan trọng, chỉ là bạn không muốn hoặc không biết cách thể hiện sao cho người ấy biết.

Đáp án D: Chỉ số hạnh phúc hiện tại của bạn là 99%

Hai bạn yêu nhau đã đạt đến ngưỡng không cần dùng lời nói để giao tiếp mà vẫn có thể thấu hiểu mọi thứ về nhau. Nói cách khác, chỉ cần nhìn vào ánh mắt đối phương, mọi thứ sẽ sáng tỏ, điều rất hiếm cặp đôi làm được. Chúc mừng bạn, hãy duy trì điều đó thật bền lâu nhé!

Đáp án E: Chỉ số hạnh phúc hiện tại của bạn là 20%

Bạn thuộc tuýp người độc lập, thông minh, luôn biết mình cần gì. Cuộc sống hiện tại của bạn giống như cốc nước trắng vậy, cho thêm đường sẽ ngọt, cho thêm muối sẽ thành nhạt, mọi thứ đều phụ thuộc vào bạn. Vì vậy, chỉ số hạnh phúc của bạn mặc dù chỉ có 20%, nhưng sẽ ngày càng tốt hơn.

TÌM BÀI VIẾT KHÁC SEARCH TRÊN THANH TIM KIẾM PHÍA TRÊN WEB
ĐÃ CẬP NHẬT HẾT SÁCH GIẢI CÁC MÔN CÁC LỚP VUI LÒNG ĐÁNH TÊN BÀI KÈM LỚP PHÍA TRÊN TÌM KIẾM

Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời

ADS



© Tuthienbao.com- TTB chúng tôi không cung cấp chức năng đăng ký thành viên để viết bài hay bình luận - Nếu có khiếu nại chung tôi sẽ xử lý
truyen tranh hay, truyen tranh online, ebook,ebook ngon tinh, van hoc lop 5,van hoc lop 6,van hoc lop 7,van hoc lop 8,van hoc lop 9,van hoc lop 10,van hoc lop 11,van hoc lop 12,
Powered by: vBulletin v3.8.2 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.