Go Back   ๑๑۩۞۩๑๑...TuThienBao.Com...๑๑۩۞۩๑๑ > VI - ♥ Không Gian IT ♥ > 27 - Ebook Tổng Hợp - SÁCH GIẢI FULL > Ebook Ngôn Tình + Truyện


Tìm kiếm chủ đề bài viết ở đây trước khi hỏi TTB -Tìm bằng tiếng việt có dấu càng chính xác-Ví Dụ:Đánh vào Hwang mi ri để tìm truyện tác giả này
$$**=====DS Truyện Tranh Online=====**$$ $$**=====Truyện Tranh Mới Đang Update=====**$$

KHÔNG XEM ĐƯỢC ẢNH TRUY CẬP ĐỔI DNS CLICK VÀO ĐÂY


Trả lời
  #1  
01-04-2014, 04:20 PM
adminbao adminbao is offline
Đầy Tớ Của Nhân Dân
Facebook: https://www.facebook.com/tuthienbaocom

Default Ebook Ba nụ hôn đổi lấy một đời chồng - Hiểu Đơn Đinh Đông






Ba nụ hôn đổi lấy một đời chồng

Tác giả: Hiểu Đơn Đinh Đông

Người dịch: Hương Ly

Kích thước: 14.5 x 20.5 cm

Số trang: 549

Ngày xuất bản: 01/12/2013

Giá bìa: 129.000 ₫

Công ty phát hành: Cổ Nguyệt Books

Nhà xuất bản: NXB Văn Học

Chụp pic: rrrrrun

Type
Con Ong: 1- 4
ha vong: 5- 8
jungnybi: 9- 11
serry1410: 12- 15
pcy1127: 16- hết

Beta: pychan

Làm ebook: Dâu Lê

Nguồnebook: luv- ebook.com

Giới thiệu



Đó là câu chuyện về một nàng công sở, với khát vọng vươn lêntrở thành người thành đạt trong xã hội và sở hữu được người đàn ông mình vẫn thầm mơ ước nhưng luôn gặp những trắc trở trong công việc và tình yêu.

Ngoài câu chuyện tình yêu giữa các nhân vật, Ba nụ hôn đổilấy một đời chồng còn là cái nhìn khá tổng quan về đời sống nhiều áp lực của các cô gái trẻ Trung Quốc. Ở đó, có những cô gái cổ hủ xưa cũ, luôn nhẫn nhịn chịu đựng dù bị người đàn ông của mình dày xéo. Ở đó, lại có những cô gáitân tiến, nhiều hoài bão, giàu tham vọng nhưng cuộc sống cũng chẳng dễ dàng hơn. Những cô gái ra trường, sẽ phải đấu tranh như thế nào trong môi trường công sở để vươn lên?

*

Một cô gái công sở, với khát vọng vươn lên trở thành ngườithành đạt trong xã hội, với ước muốn sở hữu được người đàn ông mình vẫn thầm mơ ước nhưng luôn gặp những trắc trở trong công việc và tình yêu. Họ sẽ giải quyết những mâu thuẫn ấy ra sao để đạt được mục đích cuối cùng của mình: được yêu và được sống một cách mạnh mẽ?

Mạch Khiết lớn lên trong một gia đình nghèo khó, thường xuyênbị người cha cổ hủ đánh đập dù cô luôn cố gắng là một học trò tốt. Năm 10 tuổi, trong một lần bị cha bạo hành, cô đã định bỏ nhà ra đi nếu như không gặp được Tiêu Ly – anh chànghàng xóm hơn cô 6 tuổi với những lời an ủi và sự quan tâm chăm sóc của anh. Nhưng rồi Tiêu Ly cũng theo gia đình đi xa để lại cho Mạch Khiết nỗi buồn và 13 năm ôm bóng hình anh chờ đợi. Mạch Khiết – một cô gáixinh đẹp, thông minh và cầu tiến quyết không đến một người đàn ông nào, thậm chí còn có ý nghĩ xuống tóc thành ni cô nếu không gặp lại người hàng xóm mình thầm yêu.

Cô bé Mạch Khiết ôm mối tình thầm lặng suốt 13 năm và luônmong chờ một ngày được gặp lại chàng trai Tiêu Lycủa mình.

13 năm sau, tình cờ Mạch Khiết đã gặp lại Tiêu Ly cũng là khicô xót xa nhận ra rằng anh đã có một người phụ nữ bên cạnh. Nhưng cô gái mạnh mẽ và tham vọng như Mạch Khiết, liệu có chấp nhận để người đàn ông mình chờ đợi cả tuổi xuân an phận gia đình với một người phụ nữ kém cô về nhiều mặt? Cô sẽ làm gì để đánh bại những "vệ tinh" xung quanh Tiêu Ly và cả người phụ nữ 10 năm gắn bó với anh hàng xóm tốt bụng?

Bên cạnh Mạch Khiết trong chuỗi ngày khó khăn để đấu tranhgiành giật người đàn ông của còn có một nhân viên thân cận của cô là Lý Mộng Long. Từ một người đàn ông vô tình trở thành "người yêu hờ" của cô nhằm cắt đuôi những anh chàng si tình mê dại, Lý Mộng Long dần trở thành một trợ lý đắc lực cho Mạch Khiết ở tòa soạn của một tạp chí tôn vinh nữ quyền. Ăn ý trong công việc nhưng giữa họ không bao giờ tìm thấy sự hòa hợp về mặt tình cảm bởi Lý Mộng Long thuộc tuýp người đàn ông trăng hoa, miệng lưỡi hay nói lời cay độc trong khi Tiểu Khiết chỉ như một cỗ máy trong công việc, hoàn toàn lạnh lùng, thậm chí vô ơn với Lý Mộng Long dù anh chàng này đã nhiều lần ra tay cứu nguy cho cô.

Và rồi một người đàn ông thủ đoạn, mưu mẹo như Lý Mộng Longsẽ ra sao khi dần dần nắm bắt được những bí mật cả trong công việc lẫn đời tư của cô chủ Mạch khó ưa? Chân dung người đàn ông này sẽ lộ diện thế nào ở vào giây phút cuối, khi Mạch Khiết chợt nhận ra cô không còn yêu Tiêu Ly mà đã động lòng trước chàng trai họ Lý?

Những bí mật sẽ được bật mí trong "Ba nụ hôn đổi lấy mộtđời chồng" của tác giả Hiểu Đơn Đinh Đông.



Cô gái Mạch Khiết đầy cá tính – biên tập viên của tạp chídành cho nữ giới “M Beautiful” vì muốn thoát khỏisự đeo đuổi ráo riết của bạn trai cũ, đã nhờ cậy đến sự giúp đỡ của anh chàng Lý Mộng Long đầy khôi ngô tuấn tú.

Nào ngờ, sau khi nhân cơ hội hôn trộm cô, đã vô tình bị cuốnvào cuộc sống của cô.

Ở công ty, Mạch Khiết và Lâm Đại hợp lực để lật đổ Tổng biêntập Tưởng Văn.

Thế nhưng cả hai cô gái đều không được thăng chức, khôngnhững cần phải tiếp tục đấu trí đấu lực với nhau, mà còn gặp phải sự gia nhập của anh chàng hào hoa Lý Mộng Long được bao người mến mộ.

Mạch Khiết và Lý Mộng Long trong công việc và cuộc sống đãbắt đầu nảy sinh những mối ràng buộc vô hình.

Ba nụ hôn đầy bất ngờ đã khiến họ thay đổi, từ ghét chuyểnsang hài lòng rồi ngưỡng mộ…

Khi người anh hàng xóm mà Mạch Khiết đã yêu thầm nhớ trộm hơnmười năm bất ngờ xuất hiện, cô biết chọn lựa ra sao giữ rung động hiện tại và tình yêu năm xưa?

Trong tình yêu luôn xuất hiện rất nhiều điều bất ngờ mà chúngta không thể nào biết trước được, chẳng ai biết được nó sẽ dẫn ta hướng về đâu.

Trong cái thế giới thực dụng ngày nay, tình yêu rất cần sựtưởng tượng. Bất luận bạn là thế hệ 8x hay 9x, đều có thể tìm thấy tình yêu tha thiết trong cuốn sách này. Bạn sẽ phát hiện ra, dưới ngòi bút của Hiểu Đan Đinh Đông, tình yêu và ước mơ đều là thứ thật diệu kỳ, không cần nghe, không cần nói, chỉ cần dùng trái tim và tâm hồn để cảm nhận.

Vô tình đọc được cuốn truyện này, viết rất hay, rất tinh tế,cũng rất thích các nhân vật trong câu chuyện. Tôi đặc biệt ngưỡng mộ nhân vật Lý Mộng Long và thương cảm cho chị gái Mạch Khiết, hy vọng cô ấy sẽ được hạnh phúc.

Dù có là nữ vương kiêu ngạo đến đâu cũng sẽ gặp phải đối thủkhiến cô bó tay chịu trói, trong thế giới tình cảm, gặp gỡ chính là số mệnh. Dùng nụ hônđể khơi dậy tình cảm mãnh liệt, dùng trái tim để miêu tả tình yêu. Mạch Khiết và Lý Mộng Long thật là đẹp đôi!



“Ba nụ hôn đổi lấy một đờichồng” là tác phẩm của Hiểu ĐơnĐinh Đông. Với văn phong giản dị, cách vào chuyện ngắn gọn, cùng nội dung chân thực với cuộc sống, tác phẩm này của Hiểu Đơn Đinh Đông được đánh giá là dễ đọc, dễ cảm và đặc biệt phù hợp với các độc giả nữ.

Những cung bậc cảm xúc đa dạng của tình yêu, từ lãng mạn tớiđau khổ, từ trong sáng, truyền thống tới nổi loạn, phóng khoáng sẽ khiến trái tim những độc giả nữ tan chảy. Những lớp lang của câu chuyện được đan xen khéo léo về mặt thời gian, không gian khiến độc giả cảm nhận như đang được xem một bộ phim truyền hình dài tập của Đài Loan, Hàn Quốc mà ở đó, nhân vật được khắc họa sinh động và những rung động cảm xúc tình yêu được đẩy lên đến đỉnh điểm.

Pass: tuthienbao.com(Không copy link để tải)
Download: Đối với link từ google.com các bạn không biết tải thì xem cái này: Click Here
DOWNLOAD
TÌM BÀI VIẾT KHÁC SEARCH TRÊN THANH TIM KIẾM PHÍA TRÊN WEB
ĐÃ CẬP NHẬT HẾT SÁCH GIẢI CÁC MÔN CÁC LỚP VUI LÒNG ĐÁNH TÊN BÀI KÈM LỚP PHÍA TRÊN TÌM KIẾM

Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời

ADS
Tags
ebook ba nụ hôn đổi lấy một đời chồng - hiểu đơn đinh đông
Ðiều Chỉnh
Xếp Bài




© Tuthienbao.com- TTB chúng tôi không cung cấp chức năng đăng ký thành viên để viết bài hay bình luận - Nếu có khiếu nại chung tôi sẽ xử lý
truyen tranh hay, truyen tranh online, ebook,ebook ngon tinh, van hoc lop 5,van hoc lop 6,van hoc lop 7,van hoc lop 8,van hoc lop 9,van hoc lop 10,van hoc lop 11,van hoc lop 12,
Powered by: vBulletin v3.8.2 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.