Go Back   ๑๑۩۞۩๑๑...TuThienBao.Com...๑๑۩۞۩๑๑ > VI - ♥ Không Gian IT ♥ > 27 - Ebook Tổng Hợp - SÁCH GIẢI FULL > Ebook Ngôn Tình + Truyện


Tìm kiếm chủ đề bài viết ở đây trước khi hỏi TTB -Tìm bằng tiếng việt có dấu càng chính xác-Ví Dụ:Đánh vào Hwang mi ri để tìm truyện tác giả này
$$**=====DS Truyện Tranh Online=====**$$ $$**=====Truyện Tranh Mới Đang Update=====**$$

KHÔNG XEM ĐƯỢC ẢNH TRUY CẬP ĐỔI DNS CLICK VÀO ĐÂY


Trả lời
  #1  
17-10-2014, 05:31 PM
adminbao adminbao is offline
Đầy Tớ Của Nhân Dân
Facebook: https://www.facebook.com/tuthienbaocom

Default Ebook Ông xã thực tập - Mị Dạ Thủy Thảo






Tác giả: Mị Dạ Thủy Thảo
Thể loại: Hiện đại, hài, thanh thủy văn, 1chút lãng mạn, nữ truy nam, HE.
Editor: LingSmile + Nhi + Mây
Converter + Betaer: Mây
Beta: Zy Pau
Nguồn: yupjcbjbj89.wordpress.com hoatuyettu.wordpress.com
Nguồn ebook : STENT Forum
Người làm ebook : Hyuga Natsume

Tóm tắt :



Nữ chủ: Bắc Đường Yên, chủ tịch tập đoàn Bắc Đường , khônkhéo, cường thế, thiên tài thương mại xuất chúng, là người trời sinh định trước sẽ có nhiều người vây quanh, vô số thần thoại về người con gái ấy được tạo nên. .
Nam chủ: Viêm Liệt, thực tập sinh tập đoàn Bắc Đường, khíchất mạnh mẽ, đẹp trai, thành thục, chính chắn, là chủ tịch học viện Hoàng gia, có vô số người theo đuổi, ngày thường vẫn giữ mình trong sạch, nhưng không nghĩ đến sự trong sạch của mình lại bị chôn vùi tại nơi “công sở”
Lần đầu tiên nhìn thấy hình của hắn ,nàng liền xác định quanhệ kết cục của bọn họ! Đây chính là sự bá đạo và cố chấp của nàng !
Khi hắn hoàn toàn không còn phản kháng, cùng với nàng ởchung một chỗ thì hắn biết cả đời này hắn cuối cùng đều thất bại dưới người con gái này, người con gái bá đạo nhưng cũng rất dịu dàng.
Nàng cố chấp đối với hắn vừa thấy đã yêu, mặc dù có chútphiền toái, nhưng đối với nàng mà nói đều không phải là vấn đề, nàng đã muốn thì phải có được !
. .
Nguyên văn đơn thuần, nhẹ nhành là chính, xen thêm một vàirắc rối nho nhỏ, lúc thì hài hước thông minh, lúc thì tình cảm lãng mạn, nữ truy nam, chiêu thức chồng chất, kết cục hoàn mĩ.
Pass: tuthienbao.com(Không copy link để tải)
Download: Đối với link từ google.com các bạn không biết tải thì xem cái này: Click Here
DOWNLOAD
TÌM BÀI VIẾT KHÁC SEARCH TRÊN THANH TIM KIẾM PHÍA TRÊN WEB
ĐÃ CẬP NHẬT HẾT SÁCH GIẢI CÁC MÔN CÁC LỚP VUI LÒNG ĐÁNH TÊN BÀI KÈM LỚP PHÍA TRÊN TÌM KIẾM

Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời

ADS



© Tuthienbao.com- TTB chúng tôi không cung cấp chức năng đăng ký thành viên để viết bài hay bình luận - Nếu có khiếu nại chung tôi sẽ xử lý
truyen tranh hay, truyen tranh online, ebook,ebook ngon tinh, van hoc lop 5,van hoc lop 6,van hoc lop 7,van hoc lop 8,van hoc lop 9,van hoc lop 10,van hoc lop 11,van hoc lop 12,
Powered by: vBulletin v3.8.2 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.