Go Back   ๑๑۩۞۩๑๑...TuThienBao.Com...๑๑۩۞۩๑๑ > II - ♥ TTB ! Thảo Luận ♥ > 12 - ♥ Bói Toán - Trắc Nghiệm♥ > Xem Bói Trực Tuyến


Tìm kiếm chủ đề bài viết ở đây trước khi hỏi TTB -Tìm bằng tiếng việt có dấu càng chính xác-Ví Dụ:Đánh vào Hwang mi ri để tìm truyện tác giả này
$$**=====DS Truyện Tranh Online=====**$$ $$**=====Truyện Tranh Mới Đang Update=====**$$

KHÔNG XEM ĐƯỢC ẢNH TRUY CẬP ĐỔI DNS CLICK VÀO ĐÂY


Trả lời
  #1  
14-01-2012, 09:10 AM
bynbyncrazy bynbyncrazy is offline
Moderator
Hỗ Trợ Yahoo: sweetlove_foryou_dn95

Tử vi thứ Bảy 14/1




Bạch Dương (21/3 - 19/4)
Hôm nay hãy tập trung giải quyết nhiệm vụ được giao Bạch Dương nhé. Nếu bạn cứ tỏ ra thiếu trách nhiệm, mọi thứ sẽ vượt khỏi tầm tay đấy.
Kim Ngưu (20/4 - 20/5)
Một ngày để bạn bày tỏ những cảm xúc chân thành với người mình yêu thương. Hôm nay bạn cũng sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc đàm phán quan trọng nào đó.
Song Sinh (21/5 - 21/6)

Song Sinh trở nên "bí hiểm" trong ngày thứ bảy này và khiến bạn bè, người thân trong gia đình bạn thấy khó hiểu.
Cự Giải (22/6 - 22/7)
Cự Giải nên hướng đến những điều bình thường, giản dị của cuộc sống và tận hưởng những niềm vui nhỏ bé mà nó mang lại trong cuối tuần này thay bằng cứ cắm đầu vào công việc lớn như mọi hôm.
Sư Tử (23/7 - 22/8)
Tình hình tài chính của Sư Tử không thực sự "dồi dào" như bạn nghĩ đâu vậy nên hãy tiết kiệm một chút. Tốt nhấ là bạn chỉ nên mua những gì bạn thực sự cần đến thôi.
Xử Nữ (23/8 - 22/9)
Cho mình một ngày thật vui vẻ và hứng khởi đi Xử Nữ nhé. Bạn đã trải qua những khoảng thời gian tuyệt vời đó quá lâu rồi.
Thiên Bình (23/9 - 22/10)
Lắng nghe những âm thanh đang dấy lên trong đầu bạn, đừng bỏ qua chúng nhé. Có thể chúng mang đến những lời mách bảo, thậm chí là nhắc nhở quan trọng cho bạn.
Thần Nông (23/10 - 21/11)
Việc cộng tác sẽ mang lại hiệu quả cao hơn là "tự thân vận động" cho Thần Nông trong hôm nay. Và nếu muốn gây chú ý với tất cả mọi người, bạn chớ nên dùng bí mật của người khác để "cò mồi" nhé!
Nhân Mã (22/11 - 21/12)
Cuộc thảo luận mà Nhân Mã vốn vẫn trốn tránh sẽ diễn ra tốt đẹp hơn bạn mong đợi. Điều quan trọng là hãy kiên nhẫn một chút nhé.
Ma Kết (22/12 - 19/1)
Một ngày tuyệt vời để Ma Kết biến các kế hoạch của mình thành hành động. Hãy sẵn sàng cho hành trình mới đầy thú vị này nhé!
Bảo Bình (20/1 - 18/2)
Bảo Bình đừng bỏ qua các chi tiết nhỏ nhặt liên quan tới vấn đề mà bạn đang cần xử lý trong hôm nay nhé. Sự thận trọng cũng rất có ích cho công việc của mình mà.
Song Ngư (19/2 - 20/3)
Sự nhiệt tình của Song Ngư giúp bạn tạo ấn tượng đẹp trong mắt ai đó, họ đang muốn thấy rằng bạn thực sự quan tâm tới họ đấy.
TÌM BÀI VIẾT KHÁC SEARCH TRÊN THANH TIM KIẾM PHÍA TRÊN WEB
ĐÃ CẬP NHẬT HẾT SÁCH GIẢI CÁC MÔN CÁC LỚP VUI LÒNG ĐÁNH TÊN BÀI KÈM LỚP PHÍA TRÊN TÌM KIẾM

Trả Lời Với Trích Dẫn
Trả lời

ADS
Tags
14 or 1, bảy, tử, thứ, vi




© Tuthienbao.com- TTB chúng tôi không cung cấp chức năng đăng ký thành viên để viết bài hay bình luận - Nếu có khiếu nại chung tôi sẽ xử lý
truyen tranh hay, truyen tranh online, ebook,ebook ngon tinh, van hoc lop 5,van hoc lop 6,van hoc lop 7,van hoc lop 8,van hoc lop 9,van hoc lop 10,van hoc lop 11,van hoc lop 12,
Powered by: vBulletin v3.8.2 Copyright ©2000-2024, Jelsoft Enterprises Ltd.